Trong dài hạn, Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên Minh châu Âu (EVFTA) đã có hiệu lực từ tháng 8/2020, thị trường Việt Nam sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với các công ty Đan Mạch, kể cả các doanh nghiệp chưa từng tham gia vào thị trường Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Đan Mạch sẽ được đưa lên trang “Các thương hiệu Đan Mạch”.
Lazada có một đội ngũ thương mại điện tử và logistics xuyên quốc gia sẽ hỗ trợ rất tốt cho các công ty trong xuất khẩu sản phẩm từ Đan Mạch hoặc nơi sản xuất của họ đến Việt Nam. Hơn nữa, giải pháp marketing của Lazada tương đối cạnh tranh so với các sàn TMĐT khác.
Một trong những vấn đề lớn nhất mà người mua hàng trực tuyến thường gặp phải là không có sự đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trang “Các Thương hiệu Đan Mạch” trực truyến giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch, như: Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads… Điều này trở thành một ưu điểm mua sắm khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra.
“Qua chiến dịch ngày 11/11 gần đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách hàng mong muốn có được một nền tảng thương mại điện tử uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Việc hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng”, ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Vietnam, chia sẻ.
Hiện tại, đang có 7 thương hiệu Đan Mạch tham gia Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada. Người mua hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Đan Mạch chính hãng với mức giảm lên đến 50%, các mã giảm giá từ Lazada và các đối tác, cùng hàng ngàn phần quà độc quyền, cũng như mã miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Thu Hiền
Theo Doanh Nghiệp và Đầu Tư